Foxconn và Nokia Hợp Tác Sản Xuất Thiết Bị Mạng 5G Tại Việt Nam: Địa Phương Nào Được Chọn?

Foxconn và Nokia Hợp Tác Sản Xuất Thiết Bị Mạng 5G Tại Việt Nam: Địa Phương Nào Được Chọn?

– Nokia mới đây thông báo chọn Việt Nam làm địa điểm sản xuất để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về thiết bị mạng.
– Theo thông báo mới của Nokia vào ngày 11/6, họ cho biết sẽ sản xuất danh mục sản phẩm thuộc dòng AirScale tại Việt Nam, bao gồm thiết bị vô tuyến Massive MIMO AirScale thế hệ mới nhất. Nokia sẽ hợp tác với nhà máy Foxconn tại Bắc Giang để sản xuất các sản phẩm này. Kế hoạch bắt đầu sản xuất dự kiến vào tháng 7, với dự định tăng sản lượng vào tháng 9 năm 2024.
– Theo thông báo mới nhất từ Nokia ngày 11/6, họ đã công bố kế hoạch sản xuất danh mục sản phẩm AirScale tại Việt Nam, bao gồm thiết bị vô tuyến Massive MIMO AirScale thế hệ mới nhất. Nokia sẽ hợp tác với nhà máy Foxconn tại Bắc Giang để thực hiện dự án này, với kế hoạch khởi đầu sản xuất vào tháng 7 và dự kiến tăng sản lượng từ tháng 9 năm 2024.

Nokia và Foxconn cùng nhau hợp tác
Nokia và Foxconn hợp tác sản xuất thiết bị mạng 5G. KHOXUONGDEP.COM.VN

– Nokia cũng đã cho biết: “Dự án sẽ bắt đầu vào tháng 7 và dự kiến tăng sản lượng từ tháng 9 trở đi.”
– Theo Nokia, các sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam sẽ được phân phối cả trong nước và quốc tế. Nokia cũng đã tham gia vào các dự án 5G của các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông. Việc sản xuất tại Việt Nam dự kiến sẽ đóng góp vào việc gia tăng tốc độ triển khai mạng 5G.
“Việc hợp tác giữa chúng tôi với Foxconn, để sản xuất sản phẩm AirScale sẽ giúp chúng tôi đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nâng cao hiệu quả chi phí, và minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc liên tục tối ưu hoá hoạt động sản xuất, phân phối và mạng lưới nhà cung cấp trong khu vực” ông Ruben Flores, Tổng Giám đốc Nokia Việt Nam, nhấn mạnh.
– Theo đại diện của Foxconn, sau 17 năm hoạt động tại Việt Nam, việc mở rộng hợp tác với Nokia để sản xuất các sản phẩm 5G đã làm nổi bật vai trò của Việt Nam là điểm đến sản xuất được ưa chuộng.
– Trước đó, trong chuyến thăm Việt Nam vào tháng 3 năm nay, CEO Nokia toàn cầu Pekka Lundmark đã nhấn mạnh việc ủng hộ chủ trương của Chính phủ Việt Nam về sản xuất thiết bị trong nước. Thời gian qua, nhiều thiết bị mạng của Nokia đã được sản xuất tại Việt Nam, bao gồm các trạm gốc 5G và thiết bị băng rộng cố định FTTH kết nối đến hộ gia đình.

KHOXUONGDEP.COM.VN – Đơn vị công ty chuyên dịch vụ bất động sản công nghiệp & khu công nghiệp
KHOXUONGDEP.COM.VN – Đơn vị công ty chuyên dịch vụ bất động sản công nghiệp; khu công nghiệp

KHOXUONGDEP.COM.VN – Đơn vị công ty chuyên dịch vụ bất động sản công nghiệp & khu công nghiệp, như: Tư vấn đầu tư, tư vấn pháp lý dự án; môi giới mua bán cho thuê kho xưởng; phân phối dự án nhà xưởng, đất công nghiệp trong và ngoài khu công nghiệp khu vực Bình Dương, thành phố Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Nai, Miền Tây, Miền Nam và các tỉnh thành khác.

Công Ty TNHH tư vấn đầu tư Kho Xưởng Đẹp
🌐 Website: www.Khoxuongdep.com.vn
– Xem Facebook : Kho Xưởng Đẹp.com.vn
– Xem Youtube tại : Kho Xưởng Đẹp
– Xem TikTok: Kho Xưởng Đẹp
☎️ Hotline/ Zalo: 0909161824 / 0901626248