Bình Phước chào đón Khu Công Nghiệp VSIP Đầu Tiên: Mở đầu cho vành đai Công Nghiệp Xuyên Á

Bình Phước chào đón Khu Công Nghiệp VSIP Đầu Tiên: Mở đầu cho Vành đai Công Nghiệp Xuyên Á

– Dự án khu công nghiệp – đô thị VSIP nhằm thu hút đầu tư từ thế hệ mới và thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Bình Phước…
– Công ty liên doanh TNHH Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore (VSIP Group) vừa đưa ra đề xuất với UBND tỉnh Bình Phước nghiên cứu và phát triển một khu công nghiệp, đô thị và dịch vụ có quy mô 2.500ha tại xã Tân Hòa, huyện Đồng Phú.
– Dự án khu công nghiệp, đô thị, dịch vụ VSIP Bình Phước sẽ gồm 1.500ha cho khu công nghiệp và 1.000ha cho khu đô thị và dịch vụ. Thời gian thực hiện dự kiến là 10 năm, bắt đầu từ năm 2024.

Dự án khu công nghiệp VSIP Bình Phước
Dự án khu công nghiệp VSIP Bình Phước sẽ bao gồm: khu công nghiệp, khu đô thị và dịch vụ. KHOXUONGDEP.COM.VN

– Mục tiêu của dự án là: xây dựng một hệ sinh thái công nghiệp, đô thị và dịch vụ toàn diện, đồng thời hướng tới giảm thiểu phát thải carbon. Dự án cũng nhằm thu hút đầu tư từ thế hệ mới, thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Bình Phước và đóng góp vào việc hình thành vành đai công nghiệp xuyên Á.
– Nếu dự án được phê duyệt , thì đây sẽ là khu công nghiệp đầu tiên của VSIP Group tại Bình Phước. Huyện Đồng Phú nằm sát tỉnh Bình Dương và Đồng Nai, với vị trí đắc địa kết nối với sân bay Long Thành và cảng Cái Mép qua các tuyến đường DT741 và DT769, liên kết với Vành đai 3 và Vành đai 4. Đây là một vị trí lý tưởng để phát triển dự án này.
– Trước đó vào năm 2019, Bình Phước và Becamex IDC (công ty mẹ của VSIP) đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược để xây dựng cơ sở hạ tầng cho khu công nghiệp, đô thị và dịch vụ tại huyện Đồng Phú với quy mô 6.300ha.
– Dự án này đã dự kiến khởi công vào năm 2022 nhưng đã bị tạm dừng. Lý do dừng dự án chưa được UBND tỉnh Bình Phước công bố rõ ràng. – Tuy nhiên, dự án đã từng được kỳ vọng là sẽ giúp thúc đẩy phát triển kinh tế của huyện Đồng Phú và toàn tỉnh Bình Phước trong giai đoạn 2020-2030.
– Từ khi thành lập dự án đầu tiên tại Bình Dương vào năm 1996, hiện nay, VSIP Group sở hữu 17 khu công nghiệp với tổng diện tích hơn 11.000ha, phân bố trên 13 tỉnh từ Bắc vào Nam.
– Các khu công nghiệp của VSIP hiện đang thu hút 880 khách hàng thuê đất, với tổng vốn đầu tư trên 20 tỷ USD, tạo việc làm cho khoảng 300.000 người. Trong số các khách hàng của VSIP là các tập đoàn lớn như Vinamilk, Lego và Pandora…
– Các khu công nghiệp của VSIP hiện đang thu hút 880 khách hàng thuê đất, với tổng vốn đầu tư trên 20 tỷ USD, tạo việc làm cho khoảng 300.000 người. Trong số các khách hàng của VSIP là các tập đoàn lớn như Vinamilk, Lego và Pandora…

KHOXUONGDEP.COM.VN – Đơn vị công ty chuyên dịch vụ bất động sản công nghiệp & khu công nghiệp
KHOXUONGDEP.COM.VN – Đơn vị công ty chuyên dịch vụ bất động sản công nghiệp; khu công nghiệp

KHOXUONGDEP.COM.VN – Đơn vị công ty chuyên dịch vụ bất động sản công nghiệp & khu công nghiệp, như: Tư vấn đầu tư, tư vấn pháp lý dự án; môi giới mua bán cho thuê kho xưởng; phân phối dự án nhà xưởng, đất công nghiệp trong và ngoài khu công nghiệp khu vực Bình Dương, thành phố Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Nai, Miền Tây, Miền Nam và các tỉnh thành khác.

Công Ty TNHH tư vấn đầu tư Kho Xưởng Đẹp
🌐 Website: www.Khoxuongdep.com.vn
– Xem Facebook : Kho Xưởng Đẹp.com.vn
– Xem Youtube tại : Kho Xưởng Đẹp
– Xem TikTok: Kho Xưởng Đẹp
☎️ Hotline/ Zalo: 0909161824 / 0901626248